วิธีการเดิมพันคาสิโนพร้อมกับความคิดของนักพนันที่ประสบความสำเร็จ

ถ้าฉันสนุกกับชื่อฟอรัมชุมชนทุกชื่อที่ฉันศึกษาที่เริ่มต้นบางอย่างเช่นคุณสามารถสร้างรายได้จากการเล่นกิจกรรมกีฬาได้หรือไม่? ฉันเป็นคนที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ความจริง: หากนักพนันแต่ละคนวางผิดที่ตลอดเวลาจะไม่มีตลาดการเดิมพันกิจกรรมกีฬา มันอาจจะง่ายอย่างนั้น ฉันเป็นนักพนันที่ทำกำไรได้ ฉันไม่ควรเลือกกระดาษอีกต่อไปและค้นคว้าข้อมูลตลอดทั้งวัน ต้องใช้เวลาทำงานบางอย่างเพื่อให้บรรลุสถานะนี้ เมื่อคุณเบื่อหน่ายกับการเสียเงินและต้องการเริ่มทำกำไร โปรดอ่านต่อ

อนุญาตให้ฉันให้ข้อมูลสถิติพื้นฐานบางอย่างแก่คุณเพื่อประโยชน์ของการสนทนา คุณสามารถพบผู้คนประมาณ 6 พันล้านคนบนโลกใบนี้ อนุญาตให้พูดเพียง 3 พันล้านดอลลาร์เท่านั้นที่เป็นผู้ใหญ่ ของผู้คนทั้งชายและหญิงมีเพียงร้อยละ 10 เท่านั้นที่มีตัวเลือกในกิจกรรมกีฬา บุคคล 3 พันล้านคนที่เดิมพันกรีฑาคือใคร? จากผู้คนจำนวน 3 ล้านคน มีเพียง 2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่สร้างรายได้จากการพนันกีฬาที่มีชีวิต อีกร้อยละ 98 สร้างความสูญเสีย คาสิโอ นั่นทำให้ชายหญิง 60,000 คนบนโลกใบนี้รับเงินจากการเดิมพันกีฬาเพื่อหาเลี้ยงชีพ! หมายเลขโทรศัพท์เหล่านี้อนุรักษ์นิยมอย่างยิ่ง สามารถทำนายได้ว่าผู้ชายและผู้หญิงมากกว่า 200 ล้านคน ด้วยตัวเองจะเดิมพันซูเปอร์โบวล์ในระยะเวลา 12 เดือนที่เสนอ ไม่เพียงแต่จะสามารถหาเลี้ยงชีพด้วยการเล่นกีฬาเท่านั้น แต่ยังเกิดขึ้นทุก นาทีของทุกวันกับคนจริง เช่นคุณ ฉันไม่ได้ระบุประเด็นสำคัญบางประการที่ทำให้นักพนันกีฬามือใหม่ไม่สามารถเปลี่ยนผู้เชี่ยวชาญและเปลี่ยนรายได้ในอาชีพการพนันกรีฑาของพวกเขา

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดเพียงอย่างเดียวกับผู้ที่สร้างความสูญเสียในการเล่นกรีฑาคือการขาดการควบคุมตนเอง ข้อกังวลที่สำคัญที่สุดประการที่ 2 คือการใช้วิธีแก้ปัญหาในการเล่นกีฬาเพียงเล็กน้อย เพื่อให้คุณคงเส้นคงวาและอยู่ในเป้าหมาย ข้อกังวลที่สามของคุณคือการพิจารณาเหมือนนักพนัน sq มาตรฐานและไม่ใช่เจ้ามือรับแทง

ฉันจะจัดการกับข้อบกพร่องในการเดิมพันที่สำคัญเหล่านี้และให้ภาพรวมเกี่ยวกับวิธีการที่นักพนันกีฬาที่ชนะมีความมั่นใจและทำงานอย่างไร วิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดเสื้อยืดของคุณในระยะยาวคือการทำตาม สถานการณ์: คุณจินตนาการว่าคุณได้สัมผัสกับช่วงเวลาสุดท้ายของศตวรรษในค่ำคืนสุดท้ายกับเกมแรก คุณสูญเสียการเดาเรื่องไร้สาระที่น่าอัศจรรย์บางทีประตูหลังอาจรวมอยู่ในกิจกรรมที่ใช้เวลานานสำหรับทั้งคู่สำหรับทีม คุณคลั่งไคล้และค้นพบการเดิมพันต่อไปนี้ในตอนเย็นที่ผุดขึ้นมา และเพิ่มตัวเลือกของคุณสำหรับวิดีโอเกมที่สองอย่างหุนหันพลันแล่นมากกว่าสองเท่า เพื่อป้องกันการสูญเสียของคุณจากกิจกรรมเดียว จากนั้น เนื่องจากคุณไม่มีระบบจริงที่จะรักษาคุณให้อยู่ภายใต้การควบคุม กิจกรรมนั้นจึงกลายเป็นผู้แพ้เช่นกัน และจริงๆ แล้วคุณมีขนาดใหญ่ลง ทุกคนทำสิ่งนี้ ดังนั้นฉันก็ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับกฎนี้ นี่คือการขาดจิตตานุภาพที่ฉันหมายถึง คุณจะกำจัดบางคืนเหมือนกับที่ 401k ของคุณจะสูญเสียความสำคัญบางวัน มันมาพร้อมกับอาณาเขต เดิมพันแค่เกมเดียวและในกรณีที่จะแพ้ ลดการสูญเสียของคุณที่นั่น และวันถัดไปอาจเป็นวันใหม่