เดิมพันกีฬา – เดิมพันทั้งสองข้างและชนะ

ดูเหมือนจะเป็นจินตนาการหรือความฝัน คุณสามารถเดิมพันทั้งสองด้านของความท้าทายด้านกีฬาและคว้าชัยชนะได้หรือไม่? แล้วชัยชนะครั้งใหญ่ล่ะ? คำตอบคือใช่ที่น่าทึ่ง เป็นสิ่งที่ไม่ได้กล่าวถึงมากเกินไป แต่ก็มีอยู่ บทความนี้จะอธิบายให้กระจ่างว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการเดิมพันกีฬาได้อย่างไรโดยการเดิมพันสองด้านของเกม NBA แนวคิดนี้ง่ายมากที่จะปฏิบัติตาม และคุณจะต้องการออกไปข้างนอกและมีส่วนร่วมในอีกสักครู่นับจากนี้ เรียกได้ว่าพร้อมหรือยัง? ไปเลย. แนวคิดนี้มีพื้นฐานมาจากวิธีที่สาย NBA มักจะขึ้นหรือลงในแต่ละเกมของ NBA ตัวอย่างเช่น กลุ่มอาจเปิดเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ 2 จุดและปิดเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่มี 2 จุด อย่างไรก็ตาม ในระหว่างวัน กลุ่มอาจมีตัวเลือกสูงสุด 5 องศา เส้นรวมใน NBA นั้นเต็มไปด้วยการพัฒนาอย่างน่าเชื่อถือ เกมอาจเปิดที่ 192 และปิดตัวลงที่ 196 การพัฒนาสายบนเส้นรวม 3-4 โฟกัสเป็นเหตุการณ์ทั่วไป ในการเล่นการเดิมพันกีฬา คุณจะต้องเดิมพันแต่ละฝ่ายในโอกาสต่างๆ ไม่ใช่ว่าทุกเกมจะเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับขั้นตอนนี้ เนื่องจากไม่ใช่ทุกเกมที่มีการพัฒนา ตามที่อ้างถึงก่อนหน้านี้ เส้นผลรวมจะเคลื่อนที่สำหรับเกมส่วนใหญ่ มีกฎหลักสี่ข้อที่ควรสังเกต:

sports betting

สมมติว่าคุณเดิมพันทุกอย่างและอ่างล้างจาน คุณต้องการวางทั้งหมดบนบรรทัดสำหรับเมื่อสายไปเมื่อคุณเดิมพันทุกอย่างและอ่างล้างจาน คุณต้องการวางทั้งหมดบนบรรทัดสำหรับเมื่อสายไป ลง. สมมติว่าคุณเดิมพันทุกอย่าง คุณต้องการที่จะนำมันทั้งหมดมาวางเดิมพันเมื่อเส้นขึ้น สมมติว่าคุณเดิมพันทุกอย่างและอ่างล้างจาน คุณต้องการวางทั้งหมดบนบรรทัดเมื่อบรรทัดลงไป เนื่องจากเรามีแนวทางและแนวคิดร่วมกันแล้ว ลองใช้แบบจำลองผลรวมของ NBA ของแท้ดู โมเดลของเราประกอบด้วย Miami Hotness ซึ่งเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของ 3 แต้ม โดยเล่นในบ้านกับ NY Knicks สูง/ต่ำของ w888 บาคาร่า อยู่ที่ 168 และเส้นเพิ่งเปิด คุณจะวางเดิมพัน $110 เนื่องจากเป็นตัวเลขที่ง่ายในการทำความเข้าใจว่าสิ่งต่าง ๆ ทำงานอย่างไร คุณวางเดิมพันที่มากกว่า 168 สำหรับเกมในราคา $110 จากการตรวจสอบเส้นครั้งแล้วครั้งเล่าในระหว่างวัน คุณสังเกตเห็นว่าเส้นได้ย้ายไปที่ 173 คุณสรุปว่าการแกว่ง 5 แต้มเพียงพอแล้วและทำเงินได้ 110 ดอลลาร์สำหรับ UNDER ของ 173 ขณะนี้คุณมีตั๋วสองใบในการเล่นและนี่คือ ผลลัพธ์ที่เป็นไปได้

เกมดังกล่าวสามารถสิ้นสุดที่ 169 หรือ 174 ได้ นี่เป็นการผลักดันและคุณสูญเสีย vig ของคุณในตั๋วใบเดียว เกมดังกล่าวสามารถสิ้นสุดที่/เหนือ 174 หรือต่ำกว่า 167 ได้ นี่คือการผลักดันและคุณจะสูญเสีย vig ของคุณในตั๋วใบเดียว เกมสามารถจบลงที่ 168 หรือ 173 คุณกดตั๋วหนึ่งใบและชนะอีกใบ คุณได้รับรางวัล $90 ($ 100 vig สั้น) เกมสามารถสิ้นสุดที่ 169,170,171 หรือ 172