การเดิมพันกีฬาที่เหลือเชื่อที่สุดนั้นมีอยู่เพื่อรับเงินมหาศาล

ไม่ว่าคุณจะเดิมพันกีฬาหรือเดิมพันในเกมกีฬาก็ตาม ฉันจะคาดหวังไว้เสมอว่าคุณกำลังเดิมพันจริง (เช่น ลาสเวกัส หรือสถานที่อื่นๆ ที่รับรองการเดิมพันกีฬาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย) ฉันเข้าใจว่านั่นคือจุดพื้นฐานที่ฉันทำการเดิมพันกีฬาของฉัน คาดคะเนว่าคุณกำลังทำการเดิมพันกีฬาอย่างไม่ยุติธรรม ฉันจะยุยงต่อต้านมัน และการขายที่คุณรักษากฎ พอพูดถึงเรื่องนั้น หากคุณเป็นเหมือนฉันและให้ความสำคัญกับการเดิมพันกีฬาเป็นครั้งคราว (บอลโรงเรียนและฟุตบอลโรงเรียนเป็นกีฬาอันดับ 1 ของฉันที่จะเดิมพัน) เมื่อถึงจุดนั้น คุณจะรู้ว่ามันท้าทายมากที่จะชนะเงินสด เนื่องจาก เรื่องของข้อเท็จจริง ในบางครั้ง ดูเหมือนว่าผู้ที่วางสายกีฬาจะมองเห็นอนาคตและรู้แน่ชัดว่าจำนวนศูนย์ที่จะชนะหรือแพ้เป็นอย่างไร มันไม่แปลกเลยที่มักจะเก็บ 3 แต้มได้ 4 แต้มหรือแพ้ 2 แต้ม เป็นเรื่องที่น่าพิศวงอย่างยิ่ง ดังนั้น โดยไม่คำนึงว่า ฉันจะต้องคำนวณ ว่าถ้าพวกเขาไม่พิเศษขนาดนั้น ก็จะไม่มีโอกาสทางธุรกิจสำหรับการเดิมพันกีฬา ทุกคนจะชนะ และผู้ที่ตัดการเดิมพันจะมาจากธุรกิจ

การยอมรับว่าคุณยังใหม่กับการเดิมพันกีฬา สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่คุณจะเห็นคือการเดิมพันทุกประเภทที่คุณสามารถทำได้ มีการเดิมพันแบบปกติสองแบบที่เรียกว่า “cash line” และ “spread” มันนี่ไลน์คือการเดิมพันที่คุณเพียงแค่เลือกกลุ่มที่จะชนะ เมื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่เลือกไว้ของกลุ่มนั้นที่จะชนะ อัตราต่อรองจะเปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน ตัวอย่างเช่น การรวบรวมที่ควรจะชนะอย่างยุติธรรมจริงๆ อาจจ่ายให้เมื่อต่อสู้กันที่ 1/10 ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องจ่าย 10 ดอลลาร์เพื่อชนะ 1 ดอลลาร์ นี่อาจเป็นการเดิมพันโดยตรงที่สุดที่จะชนะ โดยไม่คำนึงถึงวิธีที่คุณคาดไว้ การจ่ายเงินไม่ดีนัก (ยกเว้นกรณีที่คุณเลือกช็อตยาวเพื่อชนะ ซึ่งในแบบจำลองของฉันน่าจะจ่าย $10 สำหรับการเดิมพัน $1)

การเดิมพันกับสเปรดนั้นเห็นได้ชัดว่าเป็นการเดิมพัน บอล ประเภทที่รับรู้กันโดยทั่วไปมากที่สุด สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันนี้ ผู้ผลิตความเป็นไปได้พยายามเลือกศูนย์ต่างๆ ที่จะทำให้เกมมีความยุติธรรม สิ่งนี้อนุมานได้ว่าการรวบรวมที่น่ากลัวอย่างไม่ธรรมดาจะได้รับความสนใจหลักมากมายที่ “มอบให้” กับพวกเขาเพื่อทำให้เกมมีความยุติธรรมยิ่งขึ้น สิ่งที่คุณกำลังเดิมพันคือการรวบรวมใดจะ “เอาชนะ” สเปรด นี่คือแบบจำลอง: สมมติว่าการรวบรวมที่ดีกำลังเล่นการรวบรวมที่น่ากลัวและผู้สร้างความเป็นไปได้ที่ยอมรับว่าการรวบรวมที่น่าทึ่งคือ 15 สมาธิที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับการรวบรวมที่น่ากลัว พวกเขาจะตั้งสเปรดที่ 15 จุด หมายความว่าการรวบรวมที่เหลือเชื่อจะต้องชนะโดยมีความเข้มข้นประมาณ 16 จุด คุณจึงจะชนะหากอยู่บนจุดนั้นอย่างแน่นอน มิฉะนั้นการรวบรวมที่น่ากลัวจะต้องแพ้ 14 หรือน้อยกว่าหากเห็นได้ชัดเจน หากกลุ่มพิเศษชนะด้วยคะแนน 15 ถือว่าเสมอกัน และคุณจะได้รับเงินคืน